#Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Và Những Điều Cần Biết
Sony là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những đôi lúc tivi Sony xuất hiện sự cố về kỹ thuật là điều vẫn không thể tránh khỏi. Vì vậy, trung tâm bảo hành tivi Sony ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và bảo trì tivi của khách hàng.
Sony là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những đôi lúc tivi Sony xuất hiện sự cố về kỹ thuật là điều vẫn không thể tránh khỏi. Vì vậy, trung tâm bảo hành tivi Sony ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và bảo trì tivi của khách hàng. Để sử dụng dịch vụ bảo hành của Sony một cách hiệu quả, khách hàng cần biết những điều cơ bản về trung tâm bảo hành của Sony. Vậy trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trung tâm bảo hành tivi Sony và những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ này nhé!
1. Thông tin bảo hành Sony
Số hotline hỗ trợ bảo hành Sony: 1800 588 885
Email: sev.cic@ap.sony.com
Website: www.sony.com.vn
Đội nhân viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn bảo hành Sony sẽ trực điện thoại từ: 8h00 đến 21h00 từ thứ 2 - thứ 6, riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ trực đến 17h00.
2. Chính sách bảo hành Sony
Sony là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Sony đã cung cấp cho khách hàng một chính sách bảo hành đầy đủ và chi tiết.
Thời gian bảo hành của các loại tivi Sony sẽ được áp dụng riêng biệt. Tivi Sony có thời gian bảo hành là 24 tháng đối với dòng tivi như:
- Tivi LCD (Android)
- Tivi OLED (Android)
- Tivi LCD
Loại dịch vụ bảo hành bao gồm sửa chữa tại trung tâm bảo hành và tại nhà khách hàng, nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của trung tâm bảo hành.
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành chính hãng, khách hàng cần kích hoạt bảo hành cho sản phẩm của mình.
- Với trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và có hóa đơn tài chính: thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn, không vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony VN.
- Với trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính: thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
Với chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng, Sony cam kết đem lại sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.
3. Một số trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc
Dưới đây là danh sách một số trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc ta
Một số địa điểm bảo hành | Địa chỉ bảo hành | Số điện thoại |
Hà Nội |
136A Xã Đàn, Quận Đống Đa. | 024 7303 6039 |
247, Đường Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng. | 024 3943 5440 | |
129G Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân. | 024 3557 9339 | |
361 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. | 024 3766 7820 | |
98 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy | 024 3628 5120 | |
164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên | 024 3872 5455 | |
Cà Mau - Cần Thơ |
216 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ | 0292 3782 788 |
77C Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ | 0292 3832 534 | |
10F2 Hồ Trung Thành, P. 7, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau | 0290 2212 158 | |
Đà Nẵng - Huế |
32 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng | 0236 3647 996 |
267 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, Tp. Huế, Tỉnh Thừa Thiên-Huế | 0234 3828 393 | |
Hồ Chí Minh |
32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Q. Hóc Môn | 028 6675 2195 |
117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức | 028 3722 8509 | |
151 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1 | 028 6651 2445 | |
175-177 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10 | 028 7303 6039 | |
132 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Tân Bình | 028 3811 6366 |
Lưu ý: Trên đây là một số địa điểm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc, để biết rõ được chi nhánh bảo hành gần bạn nhất ở đâu, bạn vui lòng liên hệ số hotline 1800 588 885 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất nhé,
4. Sửa tivi Sony ở đâu khi hết thời hạn bảo hành
Khi tivi Sony của bạn hết thời hạn bảo hành và gặp sự cố, đây là lúc quan trọng để bạn tìm địa chỉ sửa chữa tivi đáng tin cậy. Vậy nên, việc sửa tivi Sony ở đâu và có nên sửa tivi tại nhà hay đến trung tâm sửa chữa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các ưu điểm và nhược điểm của việc sửa tivi tại nhà và tại trung tâm sửa chữa bạn nhé!
4.1 Sửa tivi tại nhà
- Mang lại sự tiện lợi: Sửa tivi tại nhà sẽ tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng. Việc này tiện lợi hơn so với việc bạn mang tivi đến trung tâm sửa chữa.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm: Những kỹ thuật viên tại địa chỉ sửa tivi tại nhà thường có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa tivi và có khả năng giải quyết nhanh chóng các sự cố của tivi.
- Bảo vệ tivi của bạn: Khi sửa tivi tại nhà, bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển tivi của mình đến trung tâm sửa chữa và nguy cơ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Khi bạn có nhu cầu sữa tại nhà, các trung tâm sửa chữa đặc biệt là Tùng Lan luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn
Tuy nhiên, việc sửa tivi tại nhà cũng có một số hạn chế ví dụ như:
- Giá thành: Dịch vụ sửa chữa tại nhà có thể đắt hơn so với việc mang tivi đến trung tâm sửa chữa vì đa phần các dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà đều có phí vận chuyển.
- Độ phức tạp của sự cố: Nếu sự cố của tivi quá phức tạp, kỹ thuật viên tại địa chỉ sửa tivi tại nhà có thể không thể khắc phục được vì họ không có đầy đủ thiết bị và phụ kiện cần thiết để sửa chữa.
Xem thêm: Bảng giá sửa tivi giá rẻ tại Hà Nội
4.2 Sửa tivi tại trung tâm sửa chữa
- Giá thành: Sửa tivi tại trung tâm sửa chữa thường rẻ hơn so với việc sửa tivi tại nhà.
- Thiết bị và phụ kiện: Với trang thiết bị và công cụ chuyên dụng, trung tâm sửa chữa tivi có thể đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt hơn so với sửa tại nhà.
- Chất lượng dịch vụ: Trung tâm sửa chữa tivi thường có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và kinh nghiệm sửa chữa tivi. Khi đến sửa tại trung tâm sửa chữa, nhân viên có thể dễ dàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Trung tâm sửa chữa tivi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm sửa chữa tivi
Tuy nhiên, việc sửa tivi tại trung tâm sửa chữa vẫn có vài nhược điểm như sau:
- Thời gian sửa chữa lâu: Thông thường, các trung tâm sửa chữa tivi thường phải nhận nhiều đơn hàng, vì vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài, dẫn đến khó khăn trong việc sử dụng tivi trong thời gian chờ đợi.
- Không tiện lợi: Việc mang tivi đến trung tâm sửa chữa tivi có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc vận chuyển, đặc biệt là với những tivi có kích thước lớn và nặng.
Với những lỗi tivi bắt buộc phải sửa tại trung tâm nhưng tivi kích thước lớn, lúc này bạn có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ Tùng Lan để được hướng dẫn tốt hơn về khâu vận chuyển
4.3. Sửa chữa tivi Sony tại tunglan.com.vn
Hiện nay, Tùng Lan là trung tâm sửa chữa tivi tại nhà và sửa chữa tại trung tâm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ vô cùng tốt.
Với đội ngũ chuyên viên - kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, kinh nghiệm lành nghề lâu năm và được đào tạo bài bản qua các khóa chuyên sâu để nâng cao tay nghề.
Chất lượng phục vụ cực kỳ nhiệt tình, tận tâm, tận lực với nghề, chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc sửa chữa tivi Sony và thay mới các linh kiện.
tunglan.com.vn cam kết các linh kiện được thay mới hoàn toàn là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
Chất lượng linh kiện tivi, phụ kiện tivi của chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng toàn bộ những linh - phụ kiện tại đây là những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tuyệt đối, kèm theo tem - phiếu bảo hành đầy đủ. Luôn nói không với mọi linh kiện trôi nổi trên thị trường.
Mức giá phù hợp, phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường. Không những vậy, tunglan.com.vn luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đã từng ghé thăm công ty nhiều lần hay giới thiệu cho khách hàng khác đến.
Xem thêm:
5. Chính sách bảo hành tại tunglan.com.vn
Tại tunglan.com.vn, khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi chính sách bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo của chúng tôi:
- tunglan.com.vn hỗ trợ bảo hành từ 6 đến 12 tháng với tấm nền màn hình tivi và 3- 6 tháng với các linh kiện bên trong tivi, tùy vào lỗi và tùy vào linh kiện thay thế.
- Không nhận bảo hành trong các trường hợp như: linh kiện thay thế bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách, linh kiện có dấu hiệu bị va chạm hoặc sửa chữa trước đó, linh kiện bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay bị côn trùng cắn phá,... và phần mềm cài đặt trong thiết bị.
- Không bảo hành những linh kiện không phải do Tùng Lan thay mới cho khách hàng. Hoặc do tunglan.com.vn thay mới nhưng đã hết hạn sử dụng, không còn tem mác niêm phong.
- Cam kết bảo hành nhanh chóng và triệt để, không ''bày vẽ'' thêm lỗi không đáng có, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Đặc biệt, nếu lỗi phát sinh nằm trong chính sách và điều khoản bảo hành thì tunglan.com.vn sẽ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Ngoài điều kiện và quy định bảo hành thì sẽ sửa chữa, thay mới được tính phí tùy vào tình trạng thực tế.
- Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể tự vận chuyển hoặc thuê đơn vị vận chuyển để chuyển tivi Sony cần bảo hành đến công ty. Trường hợp không sắp xếp được thì nhân viên của Tùng Lan sẽ hỗ trợ và có thông báo phí trước cho khách hàng,
Trên đây là các thông tin về trung tâm bảo hành Sony và dịch vụ sửa tivi Sony khi hết thời hạn bảo hành tại tunglan.com.vn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình về nơi sửa chữa trong các trường hợp tivi Sony của bạn bị hỏng hóc. Chúc bạn thành công!
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ Điện tử Tùng Lan
Địa chỉ: Nhà liền kề 2, Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 076 602 1591
Email: baohanhtunglan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuabaohanhmayquangcaomaytuongtacthongminh