messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 076 602 1591

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LINH KIỆN THAY THẾ CHO MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VÀ MÁY QUẢNG CÁO

1. Điều kiện bảo hành linh kiện thay thế cho màn hình tương tác và máy quảng cáo:

  • Linh kiện thay thế được bo hành tính từ ngày bàn giao sản phẩm và nghiệm thu.
  • Linh kiện còn trong thời hạn bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Linh kiện thay thế  phi có và còn nguyên tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan, tem niêm phong của nhà sản xuất phi còn nguyên vn không b rách ri, ty xóa, co sa
  • Thay PCB chính hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay PCB nguồn hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay bo cao áp hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay led viền, let nền thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay Ram, Nâng cấp Ram  thời hạn bảo hành theo hãng
  • Thay, nâng cấp ổ cứng SSD thời hạn bảo hành theo hãng
  • Sửa OPS  bảo thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay thế cảm ứng thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay thế OPS thời hạn bảo hành theo hãng
  • Thay thế PCB kết nối cổng thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay Panel LCD thời hạn bảo hành 06 tháng
  • Thay bo Wifi thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay PCB nâng cấp hệ điều hành Android thời hạn bảo hành 03 tháng

2. Từ chối bảo hành:

  • Linh kiện thay thế hết thi hn bo hành, tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan.
  • Linh kiện không có tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan, mt Serial Number, mt tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan hoc tt c các tem có du hiu sa đổi vì bt c lý do nào
  • Linh kiện b biến dng, b, nt, cong, xì t, phù t, cháy n chip, có du hiu sa cha
  • Linh kiện b cháy n, r sét, thiết b đặt trong môi trường m ướt, côn trùng phá hoi.
  • Linh kiện hư hng do thiên tai, ha hon, sét đánh, vn chuyn không đúng cách.
  • S dng ngun đin không n định.
  • Không chu trách nhim và bo hành d liu lưu tr trên cng hoc các thiết b lưu tr gn ngoài ca khách hàng như USB, Th nh.
  • Không bo hành do li người dùng hoc s dng sn phm không đúng cách gây ra hư hỏng

3. Chú ý khác:

  • Trong thi gian bo hành quý khách được sa cha min phí.
  • Tùng Lan chỉ bảo hành những linh kiện do Tùng Lan thay thế
  • Linh kiện không phải Tùng Lan hay thế sẽ được thông báo phí sửa chữa tới khách hàng
  • Ngoài nhng điu kin và quy định nêu trên, sn phm s được sa cha tính phí tùy theo tình trng hư hng ca khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành khách hàng tự vận chuyển tới hoặc thuê đơn vị vận chuyển tới công ty Tùng Lan, trong trường hợp khách hàng nhờ Tùng Lan chở sẽ được thông báo phí vận chuyển trước.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LINH KIỆN THAY THẾ CHO TIVI

1. Điều kiện bảo hành linh kiện thay thế cho Tivi

  • Linh kiện thay thế được bo hành tính từ ngày bàn giao sản phẩm và nghiệm thu.
  • Linh kiện còn trong thời hạn bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Linh kiện thay thế  phi có và còn nguyên tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan, tem niêm phong của nhà sản xuất phi còn nguyên vn không b rách ri, ty xóa, co sa
  • Thay PCB chính hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay PCB nguồn hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay bo cao áp hoặc sửa chữa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay led thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay Panel LCD thời hạn bảo hành 06 tháng
  • Thay chip trên PCB thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay bo Wifi thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay bo nhận tín hiệu điều khiển từ xa thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay bo Tcon thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Sửa Panel LCD thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay thế hoặc sửa  hộp One connect Box thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Thay thế tấm phân cực cho Panel thời hạn bảo hành 03 tháng

2. Từ chối bảo hành:

  • Linh kiện thay thế hết thi hn bo hành, tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan.
  • Linh kiện không có tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan, mt Serial Number, mt tem niêm phong bo hành ca Tùng Lan hoc tt c các tem có du hiu sa đổi vì bt c lý do nào
  • Linh kiện b biến dng, b, nt, cong, xì t, phù t, cháy n chip, có du hiu sa cha
  • Linh kiện b cháy n, r sét, thiết b đặt trong môi trường m ướt, côn trùng phá hoi.
  • Linh kiện hư hng do thiên tai, ha hon, sét đánh, vn chuyn không đúng cách.
  • S dng ngun đin không n định.
  • Không chu trách nhim và bo hành d liu, ứng dụng đang cài trên tivi nếu bị mất.
  • Không bo hành do li người dùng hoc s dng sn phm không đúng cách gây ra hư hỏng

3. Chú ý khác:

  • Trong thi gian bo hành quý khách được sa cha min phí.
  • Tùng Lan chỉ bảo hành linh kiện đã thay thế cho khách hàng
  • Những linh kiện còn lại hư hỏng mà không do Tùng Lan thay thế sẽ được tính phí và thống báo trước.
  • Ngoài nhng điu kin và quy định nêu trên, sn phm s được sa cha tính phí tùy theo tình trng hư hng ca khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành khách hàng tự vận chuyển tới hoặc thuê đơn vị vận chuyển tới công ty Tùng Lan, trong trường hợp khách hàng nhờ Tùng Lan chở sẽ được thông báo phí vận chuyển trước.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẤM NỀN MÀN HÌNH (PANEL) TIVI

1.THUỘC DIỆN BẢO HÀNH:

1.1 - Bảo hành 180 Ngày (06 Tháng) Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được tính từ ngày xuất bán.

1.2 - Đối với những tấm còn nguyên Hai (2) mặt Nilon chưa sử dụng mà có lỗi kỹ thuật chúng tôi sẽ Đổi Tấm Mới cùng mã hoặc thông báo đổi tấm khác mã trong trường hợp hết hàng.

1.3 - Sản phẩm (TẤM) đã BÓC NILON MỘT HOẶC HAI MẶT, Sản phẩm (Tấm) đã lắp (Ráp) vào máy (Tivi), đã sử dụng mà có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất  chúng tôi sẽ bảo hành sửa chữa, trong tường hợp không thể Sửa chữa được thì sẽ  ĐỔI TẤM KHÁC TƯƠNG ĐƯƠNG ĐANG CHẠY TỐTtrường hợp không có tấm tương đương chúng tôi sẽ thông báo đổi mới sang tấm đúng mã hoặc tấm khác mã tùy thuộc theo từng thời điểm

1.4 - Khi hết thời gain bảo hành chính 180 ngày (06 tháng) Công Ty sẽ Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành 180 ngày (06 tháng) tiếp theo  cho việc thay gỗ (PCB), Tab (Cof) và khách hàng tự phải thanh toán cước gửi xe 2 chiều và cước xe ôm vận chuyển hai (2) chiều ra các bến xe.

1.5 - Những Tấm được đổi tương đương giữ nguyên thời hạn bảo hành tính từ thời gian mua hàng cũ của khách và được công thêm bảy (07) ngày.

1.6 -  Những Tấm được đổi mới theo mã cũ hoặc khác mã thì vẫn giữ nguyên thời hạn bảo hành tinh từ thời gian mua hàng cũ của khách.

2. KHÔNG BẢO HÀNH NHỮNG LỖI SAU:

2.0 - Hiện tượng Chân kính bị ăn mòn mạch , ố Chân Kính, Sứt Tấm Kính, vỡ tấm Kính, tấm Kính bị vỡ âm do làm cơ khi và bị chèn ép gây ra, Cháy mép kính

2.1 - Nước vào, Côn trùng vào làm hư hỏng Panel, Panel Đổ MựcĐộ Ẩm cao làm hư hỏng Panel

2.2 - Vỡ Cof do chế tác, Cháy Tab (Cof), Nhăn Tab, Rách Tab, Làm hư hỏng gỗ (PCB)

2.3 - Xước mặt Sau tấm phân cực, Xước mặt Trước tấm phân cực, Tấm Phân cực bị hỏng

2.4 - Sét đánh làm hư hỏng màn hình (Panel), Chập điện dẫn đến hư hỏng màn hình (Panel)

2.5 - Tất cả những Tem Mã Vạch trên thanh gỗ (PCB) không còn nguyên vẹn (Tem mã vạch được thay đổi bằng mã khác). Chữ ký và ngày tháng bị tấy xóa không con nguyên vẹn

2.6 - Thanh gỗ (PCB) không còn nguyên bản của nhà sản xuất

2.7 - Cắm lệch cáp gây cháy tab (Cof) hàng loạt hoặc cháy vài 3 tab (Cof)

2.8 - Bo Tcon (Logic) kèm theo không thuộc hạng mục bảo hành

2.9 - Các trường hợp không thuộc diện bảo hành Tùng lan chỉ hỗ trợ.

  • thay Thanh gỗ (PCB) và Tab (Cof) và sẽ không có trong danh mục được bảo hành khi sửa chữa xong và trả lại khách hàng (Hết bảo hành)
  • với khách hàng là đại lý sẽ có chính sách đặc biệt hơn tùy thuộc vào doanh số bán hàng

3. YÊU CẦU BẮT BUỘC KHI GỬI TIVI VÀ TẤM NỀN VỀ BẢO HÀNH:

3.1 - Khi gửi tivi về bảo hành tấm nền (màn hình)  yêu cầu ký tên vào màn hình và đóng gói hết sức cẩn thận tránh hỏng hóc và vỡ do khâu vận chuyển.

3.2 - Khi gửi về bảo hành tấm nền (màn hình)  yêu cầu ký tên vào màn hình dán Nilon mặt sau và đóng gói hết sức cẩn thận (đóng thùng, khay đúng kích thước số inh)  tránh hỏng hóc và vỡ do khâu vận chuyển.

3.3 - khách hàng có hàng bảo hành yêu cầu thông báo cho chúng tôi mã hàng, mã lỗi và ghi rõ trên màn hình hoặc liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn trước khi gửi về công ty bảo hành.

4. CÁC HẠNG MỤC QUAN TRỌNG QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý .

4.1 - Tất cả các tấm màn hình (panel) chúng tôi đã test và kiểm tra hình thức bên ngoài trước khi hàng hóa được đóng gói để gửi tới nhà xe và các công ty vận chuyển tới cho khách mua hàng

4.2 - Quý khách vui long kiểm tra ngay khi nhận được hàng và phản hồi lại cho công ty chúng tôi ngay ngày hôm sau, sang hôm thứ 3 công ty sẽ không giải quyết vì bất cứ lý do gì và không có trường hợp nào ngoại lệ.

4.3 - Qúy khách vui lòng đủ cước cho nhà xe và công ty vận chuyển, Công Ty Chúng tôi chỉ chi trả 2 chiều cước xe ôm ra bến xe và các công ty vận chuyển hàng hóa.

4.4 - Để tránh những vấn đề hư hỏng Màn Hình (Panel) do vấn đề thời tiết gây nên, Tùng Lan xin lưu ý với Quý khách hàng về việc bảo quản màn hình ở môi trường có độ ẩm dưới 50% và trước khi lắp màn hình vào tivi, Quý khách vui lòng sử dụng Máy Sấy và Sấy đều hai (2) mặt Tab  để tránh màn hình bị kẻ chỉ sau khi lắp một số ngày.

4.5 - Bắt buộc phải bóc Nilon mặt trước khi trả máy cho khách hàng.

4.6 - Đặc biệt khách hàng lưu ý các mã màn hình của hãng AUO, LG, Sam Sung, BOE, Innolux khi sử dụng vui lòng sấy hai (2) mặt tab đều để hơi ẩm nước ẩm bay đi rồi mới cho lắp vào để sử dụng.

4.7 - Đặc biệt chú ý hơn đối với hãng AUO độ ẩm cao sẽ gây ra hỏng hóc màn hình (Panel) rất nhiều các inh từ 32, 42, 43, 50, 55

4.8 -hết sức lưu ý việc không bóc Nilon sẽ gây hư hỏng tab mạch chân kinh bị ăn mòn và dẫn tới đứt mạch dẫn vào tấm kính phía trong do đó sẽ  không sửa được.

4.9 - những nguyên nhân đẫn đến cháy mép kính và màn hình bị đổ mực

  • Độ ẩm cao, nước vào, mèo, chuột đái vào, cháo, sữa, nước ngọt, bia, hóa chất, lau nước kính nhiều lần.... bị đổ hoặc bắn vào màn hình chảy xuống tab hoặc đọng một thời gian dài trên mép kính.
  • bị chèn ép do làm cơ khí và không bóc mặt nilon bảo vệ
  • máy bị nước vào khi thay không làm vệ sinh hoặc vệ sinh qua loa dẫn đến hỏng tấm kính.
  • máy bị cháy kính cháy viền nhựa khi thay không làm cẩn thận cũng dẫn đến cháy kính đổ mực.

RẤT MONG SỰ HỢP TÁC CỦA QÚY KHÁCH ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀTIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO CẢ HAI BÊN.      

XIN CẢM ƠN

Công ty cổ phần thương mại công nghệ điện tử Tùng Lan

Chịu Trách Nhiệm Hàng Bảo Hành: Lương Minh Hiền

Điện Thoại DD:  0976494694 

Zalo: Minh Hiền 0976494694 

Điện Thoại công ty: 02466802750 - 02436240869